ஆலிவ் எண்ணெய் மற்றும் இதய ஆரோக்கியம்: மத்திய தரைக்கடல் உணவுமுறையிலிருந்து கிடைத்த சான்றுகள் (PREDIMED ஆய்வு)

ஆலிவ் எண்ணெய் மற்றும் இதய ஆரோக்கியம்: மத்திய தரைக்கடல் உணவுமுறையிலிருந்து கிடைத்த சான்றுகள் (PREDIMED ஆய்வு)
அசல் பதிப்பைக் காண்க

உண்மை மதிப்பீடு

நிரூபிக்கப்படாத
நிரூபிக்கப்படாத

ஆலிவ் எண்ணெய் இதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது, ஆனால் அந்தச் சோதனை குறித்த சிறு விவரங்கள் தவறாகக் கூறப்பட்டுள்ளன.

🔥சூடான கருத்து:
  • எக்ஸ்ட்ரா வெர்ஜின் ஆலிவ் ஆயில் உண்மையிலேயே உங்கள் இதயத்திற்கு ஒரு திரவத் தங்கம். 🫒
  • புகழ்பெற்ற PREDIMED ஆய்வு, அது முழு ஆறு ஆண்டுகள் நீடிக்கவில்லை என்றாலும், உணவுமுறை முக்கியமானது என்பதை நிரூபித்தது. ⏱️

உரிமைகோரல் விவரம்:

📝 உண்மை சரிபார்ப்பு: இதில் அறிவியல் மிகவும் தெளிவாக உள்ளது! 25 ஆண்டுகளாகப் பின்தொடரப்பட்ட 25,000 அமெரிக்கப் பெண்களை உள்ளடக்கிய சமீபத்திய 2024 பகுப்பாய்வு உட்பட, விரிவான தொடர் ஆய்வுகள், ஆலிவ் எண்ணெய் நிறைந்த உணவு அனைத்துக் காரணங்களாலும் ஏற்படும் இறப்பு, இதய நோய் மற்றும் புற்றுநோய் இறப்பு ஆகியவற்றை குறிப்பிடத்தக்க அளவில் குறைக்கிறது என்பதை நிரூபிக்கின்றன. 🫀

உண்மை சரிபார்ப்பு தேதி: 22 மார்ச், 2026

முக்கிய எச்சரிக்கை

பொறுப்புத் துறப்பு: இந்தக் கருவி பொதுவான தகவல்களை வழங்குகிறது, மேலும் இது தனிப்பட்ட, தொழில்முறை ஆலோசனைக்கு மாற்றாகாது.

Recent BS Checks